Home มุมมองชีวิต 5 เสน่ห์เย้ายวนที่ผู้หญิงควรมี ทำให้ผู้ชายหลงรัก

5 เสน่ห์เย้ายวนที่ผู้หญิงควรมี ทำให้ผู้ชายหลงรัก

เพราะการเปลี่ยนสถานะจากคนรู้จักเป็นคนรู้ใจมันไม่ใช่จุดจบ แต่มันคือจุดเริ่มต้นของความรัก มันไม่แปลกที่มีอะไรให้ปรับเข้าหากันเยอะเพื่อนทำให้ความรักในครั้งนี้เป็นความรักที่มีความสุขที่สุด

แม้ว่าหลายๆคู่เมื่อเป็นแฟนกันแล้วอาจทำให้ละเลยกันและกันไปบ้างทำให้ความสัมพันธ์อาจราบเรียบจนเกินไป แต่แน่นอนว่าคุณสาวๆทุกคนอยากให้แฟนรัก แฟนหลงตลอดเวลา วันนี้  ขอนำเสนอ 6 เสน่ห์ที่ผู้หญิงควรมี ให้ผู้ชายหลงรักแล้วหลงรักอีกมาฝาก ไปดูกันเลย

1. ดูแลตัวเองให้สวย สุขภาพดีตลอดเวลา

:ข้อนี้สำคัญสำหรับคุณสาวๆมาก ถึงแม้ว่าจะมีแฟนแล้วอย่าปล่อยให้ตัวโทรมเด็ดขาด น้ำหนักขึ้นเอย ไม่สนแฟชั่นเอย ผมก็ปล่อยเป็นยัยเพิ้ง อย่าทำเด็ดขาดขาดค่ะ

ผู้ชายทุกคนต่างก็อยากมีแฟนที่สวยดูดีกันทั้งนั้น อย่าคิดว่าเขาเป็นแฟนคุณแล้วจะรับได้ทุกอย่างที่คุณเป็นนะ ยังมีสาวๆรอเสียบแทนที่คุณอีกเพียบค่ะ ฉะนั้นหมั่นดูแลตัวเองด้วย

2. ใส่ใจและดูแลเขา

:ผู้ชายเองก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่ไม่แพ้ผู้หญิงเลยค่ะ ฉะนั้นอย่าลืมที่จะเอาใจเขาด้วย อย่าเขินอายที่จะบอกรักแฟนให้เขาชื่นใจ บอกความรู้สึกในใจให้เขาได้รับรู้บ้าง หรือใครไม่ถนัดเป็นคำพูดอาจจะเป็นการจับมือหรือกอดเขาในวันที่เขาเหนื่อยล้า จุ๊บแก้มเขาเบาๆก็ได้

3. ไม่ชวนทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

:เพราะอยู่ด้วยกัน เรื่องทะเลาะกันมันก็มีบ้าง แต่คุณสาวๆอย่าหาเรื่องชวนทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น ขุดเรื่องเก่าๆมาทะเลาะ ทางที่ดีที่สุดมีปัญหาอะไรกัน ค่อยๆคุยกันอย่างมีสติ ใช้เหตุผมอย่าใช้อารมณ์

4. มีเซอร์ไพรส์บ้างตามวันสำคัญ

:วันสำคัญต่างๆอย่าลืมค่ะ จัดเซอร์ไพรส์ให้เขาเล็ก ของขวัญแทนใจ หรือจะเป็นออกไปดินเนอร์ด้วยกันก็ได้ คู่รักที่คบกันได้สักพักมักจะลืมให้ความสำคัญเรื่องนี้ไป

5. คอยเป็นกำลังใจให้เขาในทุกเรื่องที่เขาต้องเจอ

:กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ยิ่งมันมาจากคนที่เขารักด้วยแล้วมันยิ่งมีความหมาย คุณอาจจะรับฟังเรื่องราวต่างๆ ที่เขาต้องการระบาย กอดเขาเพื่อให้เขารู้ว่าคุณอยู่เคียงข้างเขาเสมอ

พูดให้กำลังใจหรือแม้กระทั่งช่วยแก้ปัญหาหากคุณสามารถทำได้ ซึ่งจะทำให้เขารู้สึกว่าคุณไม่ใช่เพียงแค่คนรักแต่คุณคือคู่คิดของเขาอีกด้วย

ที่มา : gangbeauty

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …