Home มุมมองชีวิต 10 วิธีสังเกตผู้ชายที่แต่งงานแล้ว

10 วิธีสังเกตผู้ชายที่แต่งงานแล้ว

น่ากลัวจริงๆสำหรับผู้ชายเหล่านี้ ที่มีภรรย าอยู่กับบ้านแต่ยังมุ่งหวังหาใหม่ เพื่อเป็นกำไรชีวิตต่อไปเรื่อยๆวันนี้เราเลยมีวิธีง่ายๆ เพื่อสังเกตดูว่าชายหนุ่มคนนี้ เค้ามีศรีภรรย าอยู่บ้านบ้างหรือป่าวใน 10 วิธีสังเกตผู้ชายที่มีเมียแล้ว

1. หลบๆ ซ่อนๆ

หากชายหนุ่มในฝันของคุณนั้น เค้าไม่ค่อยพาคุณออกไปข้างนอกบ้านสักเท่าไหร่ หรือจะออกไปทีต้องดูหน้าดูหลังระมัดระวัง เหมือนต้องหลบระเ บิ ดแล้วล่ะ ก็ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะเค้าต้องมีอีกคนหนึ่งที่สำคัญกว่าเราแอบซ่อนไว้ที่บ้านแน่นอน ที่หลบคงเพราะกลัวว่าคนรู้จัก จะเห็นแล้วความลับก็จะไม่เป็นความลับต่อไป

2. ไม่เคยค้างคืน หลังจากพากันมีความสุขบนเ ตี ย ง

หลังจากที่ทั้งคุณและเค้า สนุกสุดมันอยู่บ นเ ตี ย งเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะดึกหรือเกือบเช้าขนาดไหนบ้านจะไกลสักเท่าไหร่ก็จะกลับให้ได้อย่ างเดียว น่าสงสัยใช่ไหมค่ะนั่นอาจเพราะภรรย าเค้า รออยู่ที่บ้านก็ได้

3. เวลา ฉุ ก เ ฉิ น ทีไร พึ่งไม่เคยได้สักที

ฉุ ก เ ฉิ นในที่นี้ คงหมายถึงทุกๆอย่างตั้งแต่น้ำไม่ไหล ไฟดับ ท่อแตก ต้องการให้มาหาหรือมาช่วยทีไรเป็นต้องมีธุระไม่ว่างข้ออ้างเยอะแยะ มากมายส ารพัดอันนี้เข้าข่ายน่าสงสัยจริงๆ

4. หายหน้าทุกรอบ ในวันหยุดทั้งวันสำคัญและสุดสัปดาห์

ทำไมต้องวันสำคัญและสุดสัปดาห์ เพราะเป็นวันหยุดที่ต้องพาลูกเมียและเหล่าบรรดา คนในครอบครัวไปเที่ยวที่ต่างๆหรือต้องอยู่รับประท านอาห ารพร้อมหน้าพร้อมตา ว่างมาหาสาวๆอีกทีก็คงวันทำงานปกติ

5. มาหาก็ต้องเป็นเวลา

ที่ต้องเป็นเช่นนี้ เดาได้ง่ายๆคือเวลาที่ภรรย าเผลอหรือเป็นเวลา ที่สามารถหาข้ออ้างต่างๆนานาจากภรรย ามาหาคุณได้หากบริสุทธิ์ใจจริง ทำไมต้องจำกัดเวลาด้วยคนรักกันอย ากไปตอนไหน ก็ต้องไปได้ทุกเวลา

6. ไม่เคยพาเข้าบ้าน

ข้ออ้างมากมายเกิดขึ้น เมื่อเราถามถึงบ้านของชายหนุ่มผู้แสนดี ในสายตาธุระจะมีมาทันทีที่คุณสาวๆอ้าปากถามว่าเมื่อไหร่จะพาเข้าบ้าน แต่บางกรณีก็มีชนิดที่ว่าพ่อแม่พี่น้องก็เห็นดีด้วย ยอมให้พาเข้าบ้านแต่เป็นบ้านของพ่อแม่ไม่ใช่บ้านของตนเอง ที่อยู่กับภรรย านะค่ะ

7. พูดตลอดเวลาว่าตนเองโสด

ชายโสดส่วนใหญ่ ไม่ต้องพร่ำบอกมากมายว่าตนเองโสด หรือเพิ่งเลิกกับภรรย าเพราะบรรดาสาวๆมักมีเลด้าส่วนตัวประเมินว่าคุณนั้นโสดจริงๆ หรือแกล้งโสดชายโสดส่วนใหญ่มักไม่ค่อย เป็นคนพูดมากเหมือนชายหนุ่มที่มีพันธะแล้ว(บางคน)

8. กลางคืนไม่เคยติดต่อได้

ชายมีพันธะประเภทนี้ ถึงเวลาภรรย ากลับบ้านทีเป็นต้องปิดทุกการติดต่อ สื่อส ารที่มีอยู่กับตัวเพื่อความปลอดภัยในชีวิตของตนเอง สาวๆที่เจอแบบนี้มีสงสัยบ้างไหมค่ะ ว่าทำไมพระอาทิตย์ตกทีไรติดต่อไม่ได้ทุกที

9. ไม่ให้โทรหา เดี๋ยวโทรมาเอง

แค่นี้ก็น่าสงสัยขึ้นมาบ้างแล้ว ทำไมถึงต้องติดต่อมาเองทำไมสาวๆ ถึงติดต่อไปบ้างไม่ได้หากในเวลางานคงพอเข้าใจแต่หลังจากเวลางานไปทำไม ต้องเป็นฝ่ายรออย่างเดียวสืบให้ดีนะคะหากคุณกำลังเจอหนุ่มๆที่ไม่รู้จักพอเหล่านี้

10. ดูไม่ออก ทำตัวเนียนเกินไป

ประเด็นนี้คงไม่ตัดทิ้ง เพราะชายหนุ่มบางคนก็มีความสามารถบวกกับพรสวรรค์ ที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิดทำให้ไม่สามารถจับได้เลยแต่อย่างไรทุกประเด็น ที่กล่าวไปก็ใช่ว่าหนุ่มๆเหล่านี้ จะมีภรรย าแล้วทุกคนขอให้ศึกษาดูดีๆก่อนตัดสินใจทำสิ่งใดที่คิดว่าจะเป็นผลเสียกับตนเองนะคะ

ที่มา : t o p t e n t h a i l a n d

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …