Home มุมมองชีวิต 5 สิ่งที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายมองว่า เ ซ็ ก ซี่

5 สิ่งที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายมองว่า เ ซ็ ก ซี่

คำว่า“เ ซ็ ก ซี่” ใช่ว่าต้องแต่งตัวแบบนุ่งน้อย ห่มน้อยเสมอไป แต่งแบบไหนก็ดูเป็นสาวเ ซ็ ก ซี่ ได้ทั้งนั้นแหละค่ะแล้วก็ใช่ว่า ผู้ชายทุกคนจะชอบผู้หญิง แต่งตัว โ ป๊ เสมอไปนะคะวันนี้เลยมี 5 สิ่งที่สาวๆทำ แล้วผู้ชายลงความเห็นว่า เ ซ็ ก ซี่ ขยี้ใจมากที่สุด มาฝากค่ะไปดูกันเลย

1.เสยผม ไม่ว่า จะผมสั้นผมย าวแต่จังหวะลมพัดมา ก็เสยผมเลยค่ะ เชิดนิดนึงเอียงคอสะบัดผมแล้วเดินอย่างมั่นใจผู้ชายชอบมอง และคิดว่ามัน เ ซ็ ก ซี่ สุดๆ แบบไม่ต้องพย าย ามเลย

2.บิดขี้เกียจการบิดขี้เกียจกับทำหน้าฟินๆ เพื่อยืด ก ล้ า ม เ นื้ อหรือตอนออกกำลังกายเบาๆไม่อย ากจะเชื่อว่า ทำแค่นี้ก็หว่านเสน่ห์ได้แล้วนะมองจนตกเก้าอี้ไปเลยค่ะ

3.เวลาโกรธไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผู้ชายถึงชอบตอน ที่ผู้หญิงโ มโ ห มันก็แค่ความรู้สึกที่คงไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรให้มากความ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นคนขี้ วี นขี้ เ ห วี่ ย งตลอดเวลา นะหงุดหงิดน่ารักเบาๆ ก็พอ

4.เวลาเดินด้วยความมั่นใจการเดินคือสิ่งแรก ที่ผู้ชายมองเห็นเดินสวยๆงามๆไม่ต้องถึงขั้นนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทแค่เดินอย่างมั่นใจ พร้อมหน้าตาสดใส เท่านี้ผู้ชายมองจนเหลียวหลัง

5.เวลายืน ยืนก็ เ ซ็ ก ซี่ ได้นะคะ คุณสาวๆแต่ต้องยืนให้หลังตรง ก้นงอนกอดอกไว้ ยิ่งดูเปรี้ยวเลยทำแบบนี้เขาอย ากจะมายืนข้างๆเลยแหละ

ที่มา : g a n g b e a u t y

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …