Home มุมมองชีวิต 9 ลักษณะผู้หญิงเจ้าชู้ ดูไว้จะได้รู้ทันเล่ห์เหลี่ยม

9 ลักษณะผู้หญิงเจ้าชู้ ดูไว้จะได้รู้ทันเล่ห์เหลี่ยม

ลักษณะที่ 1 ใบหน้าเธอพร้อมเป็นมิตรกับชายทุกคน

ไม่ใช่ว่าใบหน้าอันงดงามจะสะท้อนความเป็นผู้หญิงหลายใจ แต่ มันมีอะไรบางอย่ างที่ฟ้องว่ามีความไม่ชอบมาพากลและมีบางอย่ างซ่อนอยู่

ลักษณะที่ 2 เธอโปรยเสน่ห์อย่ างกระจัดกระจายไม่เลือกเวลาและสถานที่

ถ้าเหยื่อความรักที่น่าตื่นตาตื่นใจผ่านเข้ามาในความสนใจของเธอเมื่อไหร่ เหล่าบรรดาผู้หญิงหลายใจนั้นไม่พลาดโอกาสที่จะรีบฉวยโอกาสชิงความได้เปรียบโฆษณาโปรโมทตัวเองโดยพลัน

ลักษณะที่ 3 เธอมักมีอาการร่าเริงในห มู่ผู้ชาย

เป็นพรสวรรค์ส่วนตัวของผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ได้มีกันทุกคน บุคลิกและเสน่ห์ที่สร้างความบันเทิงและความสุขให้แก่ผู้ชายแม้จะไม่ได้แสดงว่าเธอคนนั้นหลายใจ แต่มันก็ชวนเชื่อว่า เธอมีผู้ชายในสต๊อกไม่น้อยกว่าหนึ่ง

ลักษณะที่ 4 เธอรู้จักวางตัวและเลี้ยงความสัมพันธ์

ไม่ใช่ว่าเธอจะปล่อยตัวมีความรักพร่ำเพรื่อ แต่เธอรู้วิธีว่าจะปฏิบัติต่อผู้ชายอย่ างไรให้เขามาเข้าทางรักของเธอแบบให้ความใกล้ชิดมากกว่าความเป็นเพื่อน แต่ปฏิบัติและสนิทสนมน้อยกว่าคนที่เป็นแฟนกัน ไม่ ฟั น ธงไปเลยว่า”เขาเป็นแฟน” หรือถ้ามีใครถามก็ทำ

อ้ำอึ้งกึ่งเขินปนอายว่า “เขาเป็นเพื่อนสนิท” เป็นการบริหารความสัมพันธ์อย่ างมีประสิทธิภาพแบบว่า คนเก่าก็ยังไปมาหาสู่กันคาราคาซังกันอยู่ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา ก็ใครบอกละว่า”มีแฟนแล้ว”อย่ าตู่เอาความใกล้ชิดมาเป็นความรัก เพราะมันคนละเรื่องเดียวกันสักหน่อย

ลักษณะที่ 5 เธอมีกลยุทธ์ในการหว่านล้อมผู้ชายให้ยินยอมเธอ

ต่อให้ผู้ชายใจแข็งอย่ างไร เธอมีวาทะศิลป์ในการเจรจาต่อรองด้วยน้ำเสียงหวานจนเชื่อม จนใจชายละลายด้วยอาการงอนที่ไม่ปั้นปึ่ง ดูดีน่ารัก อาจบางทีทำทีเป็นน้ำตาคลอเบ้า จนชายต้องเซย์เยสซึ่งกลยุทธ์แบบนี้ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะใช้ได้ผล ผู้หญิงอีกคนเริ่มร้องไห้ หาได้ทำให้ชายแยแสไม่

ลักษณะที่ 6 เธอบอบบางต่อการดูแลเอาใจใกล้ชิด

ผู้หญิงหลายใจหรือเรียกอีกอย่ างว่า “ผู้หญิงเจ้าชู้” เธอค่อนข้างอ่อนไหวต่อการเอาอกเอาใจดูแลเธอด้วยความรู้สึกที่พิเศษกว่าคนอื่น ใจของเธอจะ โ อ น อ่อนผ่อนตามเขาจนรักเขาในที่สุด แต่ไม่นานหากมีสุภาพบุรุษใจดีอีกคนผ่านเข้ามาดูแลใจและกายเธออย่ างทะนุถนอมประคองใจมากกว่า เธอก็อาจเปลี่ยนใจไปรักคนที่มาทีหลังแต่ได้ใจเธอไปมากกว่าได้

ลักษณะที่ 7 เธอมีมุมสวยสุดพิเศษที่พิฆาตอารมณ์ชาย

แม้เปรียบเป็นเพชรก็ดูงามจรัสแสงอยู่แล้ว แต่พอหันเหลี่ยมใดเหลี่ยมหนึ่งเข้าหาแสง เธอก็จะมีมุมที่มองเจิดจรัสกว่าคนอื่น ๆ

ลักษณะที่ 8 เธอมีประวัติความรักอันโชกโชน ช่ำชอง

สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายสามารถเช็คได้ว่า หญิงหนึ่งนั้นเป็นผู้หญิงหลายใจหรือไม่ ก็สามารถวัดได้จากปริมาณความถี่ในการมีความรักครั้งใหม่ของเธอ ถามเธอก่อนด้วยคำถามกว้าง ๆ ว่า “ที่ผ่านมามีความรักมากี่ครั้ง” เธออาจจะตอบว่า “ไม่รู้ จำไม่ได้ ไม่ได้นับ”

ถามต่อว่า “ในรอบปีที่ผ่านมารับรักผู้ชายมาแล้วกี่คน ? ” เธอจะโยกโย้ไม่ตอบตรง ๆ แต่เผยความหลายรักเป็นนัย ๆว่า“คุณไม่ใช่คนที่ 1…ที่ 2 … ที่ 3 … “…

ลักษณะที่ 9 เธอมีมนต์เรียกน้ำตาผู้ชายได้

เธอจะร้องไห้เมื่อเธอจะใช้น้ำตาเรียกความรักและขอความสง ส า ร จากผู้ชาย เพื่อให้เขาทำตามวัตถุประสงค์ของเธอแต่ทันใดที่เธอเริ่มหมดสนุกและรู้สึกไม่ท้าทายกับความรักของเขาแล้ว เธอก็จะเริ่มทำตัวเป็นอันธพาลความรัก

เขาทำอะไรก็ไม่ถูกใจหรือไม่พอใจเธอไปเสียหมด ท้ายที่สุดก็จะทิ้งเขาไปอย่ างไม่ใยดีแล้วปล่อยให้เขานอนระทมจมกับน้ำตาลูกผู้ชายอย่ างเดียวดาย และ เชื่อเถอะว่า เธอได้เคยทำผู้ชายร้องไห้มาไม่รู้กี่คนแล้ว

ที่มา : bloggang

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …