Home มุมมองชีวิต สเปคสาวในใจของคุณผู้ชาย ส่วนใหญ่ชอบแบบนี้

สเปคสาวในใจของคุณผู้ชาย ส่วนใหญ่ชอบแบบนี้

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชายทุกคนก็มีสเปคในใจกันอยู่แล้ว แบบเห็นเมื่อไหร่แล้วตรงใจใช่เลยพร้อมเดินหน้าจีบ ยิ่งกับคุณสาวๆแล้วสเปคร้อยแปดอยู่ในใจ

แต่เราไม่รู้นี่น้าว่าคุณผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหนตรงกับเราบ้ างไหมนะ ฉะนั้นวันนี้เลยมีสเปคสาวในใจของคุณผู้ชายมาฝาก ไปดูกันเลยว่าจะตรงกับคุณมั้ย?

ผู้หญิงน่าค้นหา

สาวๆประเภทนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสเปคของคุณผู้ชายที่ชอบความท้าทายค่ะ เป็นสาวๆที่ไม่ค่อยแสดงตัวตนออกมามากนัก อาจจะขี้อาย หวงคามเป็นส่วนตัว ออกแนวลึกลับๆหน่อยมันทำให้เขาอย ากทำความรู้จักมากขึ้น อย ากเขาไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอ

ผู้หญิงมั่นใจในตัวเอง

อย่ างที่เคยพูดไว้ในหลายๆบทความว่าผู้หญิงที่ทำอะไรด้วยความมั่นใจมีเสน่ห์และน่ามองสุดๆเลย และผู้ชายก็เห็นด้วยกับเหตุผลนี้

ผู้หญิงร่าเริง

แน่นอนสิค่ะใครบ้ างจะไม่อย ากอยู่กับคนร่าเริ่ง ผู้ชายก็เหมือนกันสเปคส่วนใหญ่ต้องมีสาวสุดแสนร่าเริงอยู่ในนั้น เพราะพวกเธอมักมีรวยยิ้มอยู่เสมอๆมันทำให้เขายิ้มตามได้และรู้สึกผ่ อ นคล้ายเวลาที่อยู่ด้วยกัน

ผู้หญิงเ ซ็ ก ซี่

แหม๋….เชื่อว่าคุณผู้ชายทุกคนก็ชอบค่ะ แต่ไม่ได้หมายถึงเ ซ็ ก ซี่ แบบแทบจะถอดหมดอะไรแบบนี้นะคะหมายเซ็กซี่ออกมาจากข้างใน แต่งตัวนิดหน่อยก็รับรู้ถึงความเ ซ็ ก ซี่ไม่อ่อนต่อโลก รู้เรื่องบน เ ตี ย ง บ้ าง รู้ว่าต้องทำตัวแบบไหนในแต่ละช่วงเวลาแบบนี้จะไม่ให้เขาปลื้มได้ยังไงคะ

ผู้หญิงเก่ง และดูแลตัวเองได้

คุณสาวๆหลายคนคิดว่าผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงเก่ง ซึ่งนั้นเป็นความคิดที่ผิ ดค่ะ เพราะผู้ชายก็ชอบผู้หญิงเก่งและดูแลตัวเองได้เหมือนกัน พวกเขาจะรู้สึกทึ่งในความเก่งและแน่นอนเขาชอบที่ผู้หญิงดูแลตัวเองได้ ไม่ใช่ต้องพึ่งเขาอย่ างเดียว

ที่มา :  g a n g b e a u t y

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …