Home มุมมองชีวิต ผู้หญิงเจ้าชู้ มักทำแบบนี้กับคนรัก

ผู้หญิงเจ้าชู้ มักทำแบบนี้กับคนรัก

คนบ้า ไม่ยอมรับว่าตัวเองบ้าฉันท์ใด คนเจ้าชู้ ก็ไม่ยอมรับว่าตัวเองเจ้าชู้ฉันท์นั้น บางคนอาจจะบอกว่าเจ้าชู้ไม่รู้ตัว วันนี้จะมาทำให้คุณรู้ตัวได้เเล้ว เช็คไปพร้อมๆกันเลยกับ 80% ของผู้หญิงเจ้าชู้ ต้องเคยทำแบบนี้กับคนรัก

1. ไม่ต้องไปส่ง

โชว์ความเป็นสาวสตรอง ดูแลตัวเองเก่ง กลับเองได้ไม่ต้องไปส่ง ทำเป็นเกรงใจให้ผู้ชายต า ย ใจ แต่แฝงแผนร้ า ยเอาไว้เช่น ไม่ให้ไปส่งเพราะจะไปที่อื่นต่อ ไม่อย ากให้รู้จักบ้านเดี๋ยวรถไฟชนกัน หรือ ไม่กล้าพาเข้าบ้านกลัวแม่จะงง

2. อยู่กับเพื่อนทำเหมือนโสด

อีกหนึ่งวิถีของคนเจ้าชู้ คือ มักจะชอบไปเที่ยว ไปปาร์ตี้กับเพื่อนสาว โดยไร้เงาของแฟน บอกกับแฟนว่าเธอไปก็ไม่สนุกหรอก จริงๆแล้วก็เพราะอย ากจะตีเนียนว่ายังโสด ส่งสายตาให้หนุ่มๆได้สะดวก ไม่ต้องมีใครมาคุม

3. ปิดเสียงโทรศัพท์ตอนอยู่กับแฟน

เพื่อให้ความลับ ยังคงเป็นความลับ มีกิ๊กไม่ให้แฟนจับได้ ต้องพย าย ามหลีกเลี่ยงสถานการณ์เสี่ยงทุกอย่ างและสิ่งที่อั น ต ร า ยที่สุดก็คือมือถือ หนุ่มในสต๊อกอาจจะโทร หรือส่งข้อความมาตอนที่คุณอยู่กับอีกคนการปิดเสียง หรือแอ๊บว่าแบตหมด จึงเป็นทางออกที่สาวเจ้าชู้เลือกใช้

4. คำพูดติดปากคือ แค่เพื่อน

ถ้าสัญชาตญาณของผู้ชายไม่ได้พัง เขาจะสัมผัสได้ หากคุณมีความรู้สึกพิเศษให้กับคนอื่น หรือแอบคบซ้อนถ้าแฟนของคุณมักจะถามคุณบ่อยๆว่า คนนั้นใคร หรือ คิดอะไรกับคนนั้นหรือเปล่า และคุณก็มักจะตอบไปว่า

แค่เพื่อน ไม่มีอะไร ไม่ได้คิดอะไร คิดมากไปหรือเปล่า และพอเข้าตาจนก็ทำโมโหกลบเกลื่อน เพราะลึกๆก็แอบคิดจริงๆใช่ไหมและนี่ก็คือ 4 เรื่องที่ผู้หญิงเจ้าชู้ส่วนใหญ่ เคยทำกับคนรัก แล้วคุณล่ะคะเคยทำกี่ข้อ เจ้าชู้ก็ยอมรับเถอะ!

ที่มา : gangbeauty

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …