Home มุมมองชีวิต 5 คำพูดทำให้ผู้ชายหวั่นไหว หลงรักแบบไม่รู้ตัว

5 คำพูดทำให้ผู้ชายหวั่นไหว หลงรักแบบไม่รู้ตัว

สาวๆ รู้มั้ยคะ ว่าคำพูดของคนเรานั้นมีผลต่อจิตใจ และความรู้สึกมากๆ รวมถึงสามารถทำให้เกิดความรักได้อีกด้วยเพราะมีบางคำพูดที่หนุ่มๆ ได้ยินแล้ว เค้าจะหลงรักเราแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเป็นคำพูดให้กำลังใจหรือคำชมเชยในเรื่องต่างๆ ก็ทำให้ใจละลายได้แล้วจะมีคำพูดไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1. เหนื่อยมั้ยคะ…

หลังจากที่หนุ่มๆ กลับมาจากที่ทำงาน หรือกลับมาจากเรียนอย่างหนัก เค้าคงจะมีอาการเหนื่อยหรือเพลียมาบ้างล่ะถ้าหากได้กำลังใจเล็กๆ น้อยๆ จากคุณแล้วล่ะก็ คงจะทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ง่ายๆ เลย

แค่คุณถามเค้าไปว่า เหนื่อยมั้ยคะ? แค่นี้หนุ่มๆ เค้าก็จะรู้สึกว่ามีคนเป็นห่วงและสนใจจะทำให้มีแรงกายแรงใจในการทำงานต่อแน่ๆ ค่ะ

2. วันนี้เป็นยังไงบ้างคะ?

หลังจากทีไม่ได้คุยกับเค้ามาทั้งวัน อาจเป็นเพราะเค้าคงจะยุ่งหรือติดธุระบางอย่างอยู่สาวๆ อย่าเพิ่งน้อยใจไปถ้าเผลอไปเหวี่ยงวีนเข้า หนุ่มเค้าคงจะ เ ค รี ย ด หนักมากกว่าเดิมแน่ๆ

บางที เค้าอาจจะกำลังมีปัญหาอะไรอยู่ สาวๆ ลองแย้บๆ ถามว่า วันนี้เป็นยังไงบ้างคะ?แค่คำถามนี้ก็จะทำให้เค้าสบายใจและเล่าเรื่องราวๆ ต่างๆ ออกมา ทำให้รู้สึกว่าคุยกับเราแล้วเค้าสบายใจและไว้ใจเราจริงๆ ค่ะ

3. อยากทำอะไรเป็นพิเศษมั้ย?

ในเรื่องราวชีวิตประจำวันของเรา คงมีบางอย่างที่เราอยากทำ หรือวาดฝันไว้ ถ้าหากมีใครสักคนมาช่วยผลักดันและรับฟังเรื่องราวๆ ของเรา และพาความฝันให้เป็นความจริงมันก็คงดีใช่มั้ยคะ บางวันที่เราเหนื่อยๆ

แค่มีใครสักคนถามว่า อยากทำอะไรเป็นพิเศษมั้ย… และพาเราไปทำสิ่งนั้นที่ใจต้องการแค่นี้ก็คงจะมีความสุขแล้วล่ะ ว่ามั้ย …

4. เก่งจังเลยค่ะ!

คำพูดสั้นๆ คำนี้ ถึงจะเป็นคำที่ดูแสนธรรมดา แต่มันมีพลัง และความหมายต่อหนุ่มๆ มากเลยนะคะเพราะเมื่อใดฟังเค้าจะรู้สึกตัวเอง เป็นฮีโร่ขึ้นมาทันที และเค้าจะรู้สึกภูมิใจในตัวเองสุดๆ

หากทำอะไรสำเร็จแล้วมีคนมาชมเค้าแบบนี้ แต่สาวๆ ต้องระวังอย่าพูดบ่อยเกินไปนะคะเดี๋ยวเค้าจะมองว่าเราเฟคได้ ให้ใช้กับเรื่องที่มันเจ๋งจริงๆ ก็พอเนอะ

5. จะคอยอยู่ข้างๆเสมอนะ

ทุกคนเวลาที่มีปัญหา หรือมีเรื่องไม่สบายใจ ก็ต้องอยากได้รับคำปลอบโยนและให้กำลังใจสำหรับหนุ่มๆ คำพูดหนึ่งที่เค้าคงอยากได้ยินและมันทำให้รู้สึกว่าเค้ายังมีคนคอยห่วงเค้า

และไม่ทิ้งเค้าไปไหนเวลาเค้าเจอปัญหาต่างๆ นั่นก็คือ คำว่า ”จะคอยอยู่ข้างๆ เสมอ”คำพูดธรรมดาๆ นี่แหละ แต่มันซึ้งสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ

ถ้อยคำเหล่านี้จริงๆ แล้วไม่ว่าจะนำไปพูดกับใครหรือสถานะใด คนฟังเค้าจะรู้สึกดีมากๆ เลยนะคะหากเราสนใจ และใส่ใจคนรอข้างมากขึ้น เราก็ย่อมได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา นั่นก็คือ ความรักนั่นเองค่ะ

ที่มา : s i s t a c a f e

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …