Home มุมมองชีวิต รู้ไว้จะได้เตรียมใจ 5 อาการผู้ชายหมดรัก

รู้ไว้จะได้เตรียมใจ 5 อาการผู้ชายหมดรัก

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าหากว่าอีกฝ่ายเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมเราในฐานะคนรักย่อมรู้สึกได้ว่าจะต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากล ยิ่งคนหมดใจ รั้งยังไงก็ไม่อยู่ ไม่ว่าคุณจะมี

ความรักให้กับแฟนคุณมากแค่ไหนแต่ถ้าหาก ผู้ชายหมดรัก สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือการยอมรับและปล่อยให้เขาเดินจากไป แต่ก่อนที่จะต้องเสียใจ ถ้าคุณลองสังเกตและมีเวลาเผื่อใจสักนิดก็อาจจะช่วยบรรเทาความเสียใจลงได้บ้างนะ

1. หวงโทรศัพท์เป็นพิเศษ

อย ากรู้ไหมคะว่าความลับในโทรศัพท์ของแฟนคุณมีมากแค่ไหน ลองดูจากแรงกระชากกลับสิคะลับมากก็แรงมากหวงมาก เข้าห้องน้ำ หรือจะไปไหนทำอะไรก็พกติดตัวไว้ตลอด

ไม่เคยเผลอลืมวางเอาไว้ให้คุณได้เห็น แถมยังปิดเสียงโทรศัพท์ เดินออกไปคุยไกลๆ พฤติกรร มน่าสงสัยแบบนี้ เผื่อใจไว้หน่อยก็ดีนะคะ

2. หงุดหงิดง่าย หาเรื่องชวนทะเลาะ

คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด สิ่งเดิมที่เคยทำแล้วดูน่ารักก็กลายเป็นน่ารำคาญ จะถามอะไรสักอย่างก็คิ้วขมวด หงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา นั่นเพราะเขากำลังรู้สึกเบื่อหน่าย พย าย ามหาเรื่องตีตัวออกห่าง ไม่อย ากพูดคุยอะไรกับคุณ เพื่อที่จะได้มีเวลาคุยกับคนอื่นแทน เจ็บโน๊ะ

3. มีเวลาให้กันน้อยลง

ตอนจีบกันใหม่ๆ อย ากจะเห็นหน้ากันเช้าเย็น แทบจะขนของย้ายมาอยู่ด้วยกันเดี๋ยวนั้นเลยแต่พอหมดรัก แม้แต่นาทีเดียวก็ไม่อย ากมาเจอ อ้างนู้นนี่ไปเรื่อย ติดประชุมบ้าง คุยงานกับ

ลูกค้าบ้าง ไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างสารพัดจะอ้างเจอแบบนี้เผื่อใจไว้หน่อยก็ดีนะคะ คนที่เขารักเราแม้จะมีเวลาเพียงน้อยนิด เขาก็จะต้องหาเวลามาเจอคุณให้ได้

4. ดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ

จากเดิมที่เคยเป็นหนุ่มเซอร์แต่งตัวชิลล์ๆ ก็หันมาแต่งหล่อมากขึ้น เซ็ตผมดูดี ฉีดน้ำหอมฟุ้งเพื่ออย ากดูดีให้คนอื่นได้ชื่นชม บางทีเสื้อผ้าตัวใหม่ที่แฟนคุณใส่ คุณอาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเขาไปซื้อมาตอนไหนลองแกล้งถามๆ ดูสิคะ เผื่อจะเป็นของที่ผู้หญิงคนอื่นซื้อให้ก็ได้

5. ห่างเหินเรื่องบน เ ตี ย ง

คบกันใหม่ๆ อะไรก็ดูตื่นเต้นหวือหวาไปหมด โดนตัวนิดหน่อยเป็นต้อง ผ ลั ก ลงเตียง แต่พอเบื่อก็ไม่อย ากแม้แต่จะจับมือด้วยซ้ำ บางทีก็บอกว่าเหนื่อย เพื่อหาข้ออ้างปฏิเสธคุณทำใจไว้หน่อยก็ดีนะคะ

ที่มา : mthai

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …