Home มุมมองชีวิต วิธีปล่อยมือ จากคนที่เคยรักกัน

วิธีปล่อยมือ จากคนที่เคยรักกัน

คุณเคยรักใครสักคนมากจนคิดว่าถ้าไม่ได้อยู่กับเขาชีวิตคง เ จ็ บ ป ว ด จนมิอาจอธิบายได้บ้างไหม? หากเป็นเช่นนั้นคุณคิดว่าตัวเองสามารถฝืนใจเพื่อปล่อยมือเขาไปได้ไหม

แม้ว่ามันจะ เ จ็ บ ป ว ด ก็ตาม? บางครั้งการปล่อยมือคนที่คุณรักก็ดีกว่าการไปฉุดรั้งเขาเอาไว้ใช่เรารู้ว่ามันค่อนข้างซับซ้อนและพูดง่ายกว่าทำ อย่างไรก็ตามหากการแยกจากกัน

เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณทั้งคู่ ผลลัพธ์ก็ย่อมคุ้มค่าเสมอ เอาล่ะถ้าคุณพร้อมแล้วนี่คือเคล็ดลับง่ายๆ เพื่อให้คุณสามารถปล่อยมือเขาไปได้เร็วที่สุดแม้ว่ามันจะทำให้คุณหัวใจสลาย

เข้าใจเหตุผลว่าทำไมการแยกจากกันจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดความสัมพันธ์ไม่ใช่การต่อสู้เพื่อคนที่คุณรัก บางครั้งมันอาจคุ้มค่าที่สุดเมื่อคุณเลิกต่อสู้และยอมปล่อยมือเขาไป แต่ถ้าลองพิจารณาดูให้ดีคุณจะรู้ว่าการทุ่มเทเพื่อสร้างความสัมพันธ์อาจไม่ได้ผลเท่าที่ควรและการแยกจากกันคือทางเลือกเดียวที่เหลืออยู่ (และอาจจะดีที่สุดด้วย)

ยอมรับว่าทุกอย่างมาถึงทางตันแล้วยิ่งกว่าหัวใจสลายเมื่อได้เห็นความสัมพันธ์ของตัวเองพังลงต่อหน้าต่อตาทั้งๆที่คุณพ ย า ย า ม ทำทุกอย่างเพื่อรักษามันไว้ แต่อย่างที่บอกไม่ว่าจะดีแค่ไหนก็ไม่มีอะไรยั่งยืนถาวรคุณทำได้แค่ยอมรับความจริงเท่านั้น เรารู้ว่ามัน เ จ็ บ แต่ยิ่งคุณยอมรับความจริงได้เร็วเท่าไหร่คุณก็ยิ่งปล่อยมือเขาและเดินหน้าชีวิตของตัวเองได้เร็วเท่านั้น

ให้อภัยเราไม่ได้พูดถึงการให้อภัยเขา แต่คุณต้องรู้จักให้อภัยตัวเองด้วย ที่ฉุดรั้งเขาไว้นานขนาดนี้จงให้อภัยตัวเองที่ไม่กล้าตัดสินใจเพราะว่าคุณรักเขาและเพราะว่าคุณเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมปล่อยมือเขาไป ทั้งนี้การปล่อยมือเขาไปนั้นง่ายกว่าเยอะเลย

หาเวลา “ส่วนตัว”การคบหากันบางครั้งก็หมายถึงการใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับคนที่คุณรัก ไม่ผิดปกติหรอกแต่คุณก็ควรหาเวลาดูแลตัวเองบ้าง ที่สำคัญเมื่อคุณใช้เวลาอยู่กับตัวเองเป็นประจำ

ร่ า ง ก า ย และ จิ ต ใ จ ของคุณ ก็จะรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า การเห็นคุณค่าของตนเองจะเพิ่มมากขึ้นและทำให้อาการอกหักบรรเทาลงได้ไม่ช้าก็เร็ว

บ่มเพาะความรักอันบริสุทธิ์แวะไปเยี่ยมครอบครัว ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนสาว หรือหาเวลาไปอยู่กับคนที่เป็นห่วงคุณจริงๆบ้างแต่ถ้าคุณยังไม่พร้อมที่จะบอกพวกเขาว่า เกิดอะไรขึ้นก็ไม่เป็นไรทำใจให้สบายก่อนไว้ค่อยบอกตอนที่คุณพร้อมแล้วก็ได้ เราทุกคนเชื่อว่าคุณสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้ในเส้นทางที่เหมาะสมทันทีที่คุณหายดีแล้ว

เว้นระยะจากความรักโรแมนติกอย่าเพิ่งรีบกระโจนกลับเข้าไปหาความรักและคิดว่าคุณสามารถหาคนที่ดีกว่าเขาได้บอกเลยว่าไม่ได้เรื่องหรอกและโอกาสที่คุณจะ เ จ็ บ ห นั ก กว่าเดิมก็มีสูงขึ้น ดังนั้น

คุณควรทิ้งระยะห่างจากคนที่ต้องการมากกว่าความรักอันบริสุทธิ์จากคุณ พ ย า ย า มใช้ชีวิตโสดก่อนและจงเรียนรู้สิ่งต่างๆจนกว่าคุณจะพร้อมกับความรักครั้งใหม่อีกครั้ง

ขอความช่วยเหลือจากมืออาชีพการอกหักอาจทำให้ชีวิตพลิกผันกลับตาลปัตรและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่คุณไม่เคยคิดฝันมาก่อน ทางที่ดีคุณควรขอความช่วยเหลือจากมืออาชีพเพื่อจัดการกับอารมณ์และการเปลี่ยนแปลงนี้ สุดท้ายเขาจะนำทางคุณไปพบกับหนทาง

เ ยี ย ว ย า หั ว ใ จการปล่อยมือเขาไปอาจ เ จ็ บ ป ว ด แต่ก็เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดการปล่อยมือเขาไปอาจทำให้โลกของคุณพังทลายในตอนแรก แต่ถ้ามันจำเป็นสำหรับ

คุณทั้งคู่จริงๆ ก็จงปล่อยเขาเดินออกไปจากความสัมพันธ์นี้เถอะ จงกล่าวคำอำลาเขาและทุกอย่างที่คุณเคยมีร่วมกันแม้ว่าคุณจะ รู้ สึ ก เ จ็ บ ป ว ด ก็ตาม รู้ไหมถ้าคุณสองคนรักกันจริงๆ

เดี๋ยวเขาก็หาทางกลับมาหาคุณเองแหละ แต่ถ้าไม่ใช่..คุณก็ได้บทเรียนแล้วนี่ ในไม่ช้าคุณอาจเจอใครสักคนผ่านเข้ามาและเปิดฉากความรักครั้งใหม่อย่างที่คุณเฝ้าใฝ่ฝันมาโดยตลอดโชคดีนะ!

ที่มา : today.line.me

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …