Home มุมมองชีวิต 7 เคล็ดลับผู้หญิงสร้างเสน่ห์ ผู้ชายเห็นแล้วหวั่นไหว

7 เคล็ดลับผู้หญิงสร้างเสน่ห์ ผู้ชายเห็นแล้วหวั่นไหว

ใครว่าจะการปลุกอารมณ์หนุ่ม ๆ เป็นเรื่องยาก เพราะแค่การกระทำบางอย่างที่สาว ๆ คิดว่าเป็นเรื่องสุดแสนจะธรรมดา มันกลับกลายเป็นว่าสามารถสร้างความน่าสนใจให้กับหนุ่ม ๆ ได้โดยที่แม้แต่เธอเองก็ยังไม่รู้ตัว

แถมยังไม่ต้องใช้เคล็ดลับไม้เด็ด หรืออาศัยสิ่งของต่าง ๆ เข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศเลยแม้แต่น้อย ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งใดในตัวผู้หญิงที่สร้างเสน่ห์ดึงดูดผู้ชายได้บ้างนั้น ก็ตามไปดูกันเลย

1. สะบัดผม

เรื่องนี้สาวผมยาวได้เปรียบมากทีเดียว เพราะแค่สาว ๆ สะบัดผมที่ยาวสลวยของตัวเองไปข้างหลัง หรือเสยผมเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เส้นผมบดบังสายตา

แค่นี้ก็กลายเป็นสาวทรงเสน่ห์สุดเซ็กซี่ เทิร์นออนอารมณ์หนุ่มไปเพียงเสี้ยววินาที นอกจากนี้ หนุ่ม ๆ บางคนยังหัวใจเต้นแรง เมื่อเห็นสาว ๆ กำลังรวบผมหรือกำลังใช้ปิ่นปักผมด้วย

2. กลิ่นหอม

อีกหนึ่งเสน่ห์ที่หนุ่ม ๆ บอกว่าเกินห้ามใจจริง ๆ เมื่อพวกเขาเดินผ่านสาว ๆ หรือได้กลิ่นหอมบนเส้นผมจากแฟนสาวของตัวเอง เพราะกลิ่นหอมเหล่านั้นชวนให้พวกเขาอยากจะลูบไล้สัมผัสเส้นผมเป็นที่สุด นอกจากนี้ กลิ่นหอมที่ว่านั้นยังรวมไปถึงกลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ ในแบบของผู้หญิงอีกด้วย

3. แผ่นหลังอันโค้งเว้า

นอกจากหนุ่ม ๆ จะชอบมองสาวที่มีสัดส่วนด้านข้างโค้งเว้าได้รูปในแบบฉบับของผู้หญิงที่พวกเขามองว่า เซ็กซี่แล้ว พวกเขายังตกหลุมรักสาว ๆ ที่มีแผ่นหลังนวลเนียน

และโค้งได้รูปอีกด้วย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่นั่ง ยืน หรือเดินหลังตรง เนื่องจากแผ่นหลังที่ตั้งตรงทำให้เห็นส่วนเว้าได้ชัดเจน และดูเป็นสาวที่มีบุคลิกดีในสายตาเขามากทีเดียว

4. รอยยิ้ม

ไม่ว่าสาว ๆ จะมีหน้าตาแบบสาวเอเชีย หรือถอดแบบมาจากฝั่งยุโรป ก็สามารถทำให้หนุ่ม ๆ ยิ้มพริมได้ง่าย ๆ เพียงแค่เผยให้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าเท่านั้น

และที่สำคัญเพราะรอยยิ้มนี่แหละที่ทำให้โลกอันแสนจะน่าเบื่อของหนุ่ม ๆ มลายหายไป เพราะมีความสดใสเข้ามาแทนที่ โดยเฉพาะรอยยิ้มที่มีทั้งความเซ็กซี่ ขี้เล่น และเจ้าเล่ห์นิด ๆ

5. สบตา

หากไม่ใช่สาวยิ้มเก่งอย่างใคร ๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะการสบตาเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยสร้างแรงจูงใจจากหนุ่ม ๆ ได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเพียงเสี้ยวนาทีที่เจอหน้ากัน

หรือสบตาขณะที่พวกคุณกำลังพูดคุยเรื่องใดอยู่ก็ตาม ซึ่งสามารถสังเกตได้จากคำพูดที่เริ่มติด ๆ ขัด ๆ เมื่อพวกเขาต้องการจะพูดตอบโต้กลับมา

6. เขย่งเท้า

สาว ๆ คงไม่รู้ตัวหรอกว่าการที่ตัวเองยืนเขย่งปลายเท้า เพื่อเอื้อมมือหยิบของจากที่สูง ทำให้อารมณ์ของหนุ่ม ๆ นั้นพลุ่งพล่านขนาดไหน สาเหตุก็เป็นเพราะในขณะนั้นเผยให้เห็นเรียวขาที่เรียวยาวและสวยงามนั่นเอง

7. สาวในชุดนอน

สำหรับสาว ๆ ที่เคยคิดว่าการสวมชุดชั้นในดีไซน์เซ็กซี่เท่านั้น ถึงจะสามารถเทิร์นออนอารมณ์ของหนุ่ม ๆ ได้ อาจจะต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะความจริงแล้วหนุ่ม ๆ ชอบมองสาว ๆ

ที่อยู่ในชุดนอนมากกว่า เพราะไม่ปกปิดและเปิดเผยเรือนร่างของพวกเธอมากเกินไป และที่สำคัญชุดนอนเป็นตัวจุดประกายจินตนาการชั้นดีของพวกเขาเลยล่ะ

8. กัดริมฝีปาก

นอกจากนี้ สาว ๆ ที่ชอบกัดริมฝีปากตัวเองควรระวังตัวเอาไว้ให้ดี ๆ เพราะการกัดริมฝีปากในขณะที่คุณกำลังครุ่นคิดบางอย่างนั้น อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเข้าถึงตัวคุณอย่างรวดเร็ว ด้วยอารมณ์ รุ น แ ร ง และพลุ่งพล่านเกินกว่าที่สาว ๆ จะคาดการณ์ได้

9. เสียงหัวเราะ

เสียงหัวเราะอีกหนึ่งการกระทำของผู้หญิงที่สร้างความประทับใจให้กับของหนุ่ม ๆ ได้โดยที่คุณเองไม่รู้ตัว โดยเฉพาะเวลาที่หัวเราะให้กับมุกแป้กของพวกเขา หรือในเวลาที่พวกเขาทำอะไรเปิ่น ๆ ต่อหน้าสาว แล้วสาวคนนั้นหัวเราะออกมาแทนที่จะเดินจากไป

10. รวบกระโปรงก่อนนั่ง

หนุ่ม ๆ ช่างเป็นเพศที่อ่อนไหวเสียจริง ๆ เพราะแม้แต่สาว ๆ ที่รวบกระโปรงก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ ก็กลับกลายเป็นสิ่งที่สร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองได้ง่าย ๆ เช่นกัน เนื่องจากความพลิ้วไหวของกระโปรงมันทำให้สาวดูเซ็กซี่ขึ้นมาทันตาเห็นเลยทีเดียว

นี่เป็นเพียงการกระทำบางส่วนของผู้หญิงที่สามารถสร้างแรงจูงใจได้เท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วยังมีการกระทำอีกมากมายที่สามารถทำให้อารมณ์ของหนุ่ม ๆ

กระเจิดกระเจิงและอ่อนไหวได้ง่าย ซึ่งแม้แต่สาว ๆ เองก็ยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ แหม…น่าเป็นเรื่องที่ทำให้สาว ๆ รู้สึกประหลาดใจกันไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ฉะนั้น เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ระมัดระวังตัวเอาไว้บ้างก็ดี เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะ

ที่มา : khaosara

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …