Home มุมมองชีวิต 6 สิ่งสะดุดตา ทำให้ผู้หญิงน่ามอง ดูมีเสน่ห์

6 สิ่งสะดุดตา ทำให้ผู้หญิงน่ามอง ดูมีเสน่ห์

เกิดเป็นผู้หญิง ก็ต้องรักสวยรักงาม และปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นสวยขึ้นอยู่ตลอดเวลาการ ที่มีคนชมว่าสวยย่อมรู้สึกดีกว่าการที่มีคนมาบอกว่าแก่อย่ างสิ้นเชิงแน่นอน ดังนั้น เราจึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนกลายเป็นคนสวย มีเสน่ห์กันถ้วนหน้า ทำอย่างไร บ้ า งตามไปดูกันเลยค่ะ

1 : ผู้หญิงสมัยใหม่ต้องทั้งเก่งและสตรอง

เชื่ อว่าใครๆ ก็ต้องชอบคนเก่งกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะคะ อย ากจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายมาเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ามอง ก็ต้องลองเปลี่ยนมาเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่ง แกร่ง และสตรองดูบ้ า งแล้วล่ะ เป็นเสน่ห์ที่เกิดขึ้นได้จากความฉลาดและความสามารถ โดยไม่ต้องใช้หน้าตาเข้าช่วยเลยจ่ะ

2 : แต่งหน้าแบบใสๆ สมกับวัย

ควรแต่งหน้า ให้พอดีดูลุคใสๆ แบบไม่ต้องโบกเมคอัพเยอะมากเกินไปเพราะการแต่งแบบธรรมชาติจะทำให้คุณดูน่ามองและน่าเข้าหามากกว่า

3 : อารมณ์ดียิ้มง่ายเฟรนส์ลี่ ใครๆ ก็อย ากอยู่ใกล้

เพราะนอกจากจะสบายใจ และไม่เกร็งแล้วยังช่วย ให้ผ่ อ น คลายและสนุกสนานไปด้วย ดังนั้นหากอย ากเป็นที่รักของคนอื่นๆพย าย ามอย่ าเครี ยดเด็ ดข าด ปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอยไป กับธรรมช าติ และคิดบวกไว้มากๆ

4 : แต่งกายให้เข้ากับบุคลิก

เป็นการช่วยเพิ่มเสน่ห์ของคุณให้โดดเด่นมากขึ้น ควรเลือกเครื่องแต่งกายอย่ างเหมาะสมโดยเลือกให้เข้ากับสไ ตล์หรือรูปร่างของตัวคุณเอง

เช่น หากคุณเป็นคนตัวเล็กก็ ควรเลือกสวมเสื้อผ้า ที่เหมาะกับรูปร่างซึ่งจะช่วยพรางสายตาให้ดูสูงเพรียวขึ้นได้

5 : ดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ดื่มน้ำบ่อยๆ

ออกกำลังกายประจำ การดื่มน้ำบ่อยๆ จะช่วยให้ผิ วพรรณสดใส เปล่งปลั่งได้ทำให้หุ่นดีเรียกได้ว่า ดังนั้นหากคุณอย ากสวยใสจากภายในแล้วอย่ าลืมดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้วควบคู่กับการหมั่นออกกำลังกาย เป็นประจำกันนะคะ

6 : รู้จักดูแลเอาใจใส่คนรอบๆ ตัว

ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาๆ แต่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นอยู่เสมอถ้าเป็นซิสก็คงจะต้องเลือกคบคนแบบหลังกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะฉะนั้นก็ลองเปลี่ยนนิสั ยมาเป็นคนที่ดูแลและใส่ใจคนรอบๆ ตัวบ้ า งก็ดีนะ

ที่มา : e-yhangwa

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …