Home มุมมองชีวิต 5 มหาเสน่ห์ของผู้หญิง ทำให้แฟนทั้งรัก ทั้งหลง

5 มหาเสน่ห์ของผู้หญิง ทำให้แฟนทั้งรัก ทั้งหลง

เกิดเป็นผู้หญิงอย่ าหยุดสวย แต่สวยอย่ างเดียวคงไม่พอค่ะ เพราะเราก็ต้องบริหารเสน่ห์กันด้วยค่ะไม่อย่ างนั้นแฟนเรามีหวังได้แอบนอกใจหรือรักเราน้อยลงแน่นอน บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “5 เคล็ดลับมหาเสน่ห์ แฟนรัก แฟนหลง” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่ า นพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.แบ๊วๆหน่อยกำลังดี

ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าผู้ชายส่วนใหญ่นั้น มักจะแพ้ให้กับความแบ๊วของสาวๆ เพราะฉะนั้นลองทำตัวน่ารักๆ ใส่ชุดน่ารัก ทำตัวแบ๊วๆ ก็ทำให้ผู้ชายใจละลายได้แล้วค่ะ แต่อย่ าแบ๊วเกินไปนะคะ เอาแบบพอดีๆพอค่ะ

2.หน้าต้องเป๊ะหน่อยๆ

การแต่งหน้าถือว่าเป็นอีกอย่ างหนึ่งของผู้หญิงที่ใช้มัดใจผู้ชายอย่ างหนึ่งเลยค่ะแน่นอนว่าหน้าสดของสาวๆนั้นเป็นสิ่งที่จะมาให้ผู้ชายเห็นเป็นไม่ได้ค่ะเพราะฉะนั้นการแต่งหน้าบางทีก็ต้องเป๊ะนะคะ แต่ก็ไม่เวอร์จนเหมือนแต่งงิ้ว หรือจะไปเล่นลิเกนะคะสาวๆ

3.ต้องตามแฟชั่นอยู่เสมอ

การเป็นผู้หญิงนั้น บางทีเราก็ต้องตามแฟชั่นกัน หน่อยนะคะ ไม่ใช่ปล่อยให้เราล้าสมัยอยู่อย่ างนั้นเพราะการใส่เสื้อผ้าใหม่ ๆ ที่เข้ากับเราก็ทำให้เราดูดี และไม่เป็นที่น่าเบื่อ สำหรับผู้ชายค่ะ

4.อ่อนแอบ้างไม่ต้องสตรองเยอะ

ผู้หญิงบางคนอาจจะคิดว่าเราเป็นคนสตรอง เพราะฉะนั้นพวกเธอมักจะมีพลังใจ ที่เต็มเปี่ยมเรียกได้ว่าดูแลตัวเองได้สบายมาก แต่บางทีอย่ าลืมนะคะว่าเราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องแสดงด้านในมุมที่อ่อนแอ ให้ผู้ชายเขาได้ทำหน้าที่ บ้างนะคะสาวๆ

5.มารย าต้องมี

แน่นอนค่ะสิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นพรสวรรค์อย่ างหนึ่งของผู้หญิงเลยก็ว่าได้นั่นก็คือมารย าหญิงค่ะ การใช้มารย านั้นถ้าหากเราสามารถใช้ได้ถูกสถานการณ์รับรองได้เลยค่ะ

ว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยเป็นต้องพ่ายแพ้ให้แก่เราแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นอาวุธลับ ที่เราไว้งัดมาใช้ช่วงสำคัญๆจะดีมากค่ะและนี่ก็คือ 5 เคล็ดลับมารย ามหาเสน่ห์ ของผู้หญิงที่จะทำให้แฟนหนุ่ม รักมากขึ้น

สาวๆคนไหนที่อย ากให้แฟนรักแฟนหลงก็ลองนำไปใช้กันดูได้นะคะ รับรองได้เลยค่ะว่าแฟนรักแฟนหลงแน่นอน

ที่มา : b o h a t t o

Load More Related Articles
Load More By ผู้เขียนบทความ
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

คน 7 ประเภทที่ทำให้คุณลำบากใจไปตลอดชีวิต

บ่อยครั้งที่การถูกขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไ … …