Home มุมมองชีวิต ผู้หญิงทั้งหลาย อย่าทำ 5 สิ่งนี้ ทำแล้ว ความสวย ความน่ารักลดลง

ผู้หญิงทั้งหลาย อย่าทำ 5 สิ่งนี้ ทำแล้ว ความสวย ความน่ารักลดลง

ผู้หญิงทั้งหลาย อย่าทำ 5 สิ่งนี้ ทำแล้ว ความสวย ความน่ารักลดลง

ความสวยความงามเป็นของคู่กันค่ะ กับผู้หญิง อะไรบ้างที่ทำให้ผู้หญิงนั้น สวยน้อยลง บางทีผู้หญิง อาจจะไม่รู้ตัว นะคะ ว่าสาเหตุอะไรบ้าง ทำให้เราเปลี่ยนไป อาจจะทำสิ่งนั้นจนกลายเป็นพฤติก ร ร ม ที่เคยชินไปเสียแล้วบ ทความนี้ อ่านได้ทั้งคนโสด คนมีแฟน หรือมีครอบครัว แล้วก็อ่านได้เลยนะคะ ว่า

5 สิ่งนี้แหละที่ทำให้เราสวยน้อยลง เพราะเราอย ากให้คุณผู้หญิงสวยไปนานๆ ค่า

1. ดื่มแ อล ก อฮ อล์หนัก

ถ้าดื่มเพื่อเข้าสังคมสังสรรค์กัน ยังพอเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ควรดื่มเยอะ จน เ ม า อ้ ว ก แ ต ก อ้ ว กแตน นะคะ แบบว่าตอนไป ป า ร์ ตี้ นี่สวยสะพรั่งขากลับต้องลากลับเป็นลำยอง เพราะแ อ ล ก อ ฮ อล์ นี่แหละ จะไปทำร้ า ย ระบบของร่างกายเรา น่าตาทรุดโทรม จากอากา ร แฮ งค์ เ ห ล้ า แบบนี้ไม่ดีแน่ ถ้าอย ากให้หนุ่มๆ มองหรือสนใจ ควรดื่ม แต่พอดี อย่ ามากจนเกินไป ไม่ดีต่อภาพลักษณ์ และสุขภาพ

2. นอนดึกเป็น ห มี แ พ น ด้า

การนนอนดึกเป็นที่มาของการไม่พักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งผลเสีย มีมากมายทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ ที่แย่ลงทำให้แก่ ใต้ตาเป็น ห มี แพนด้า ไม่สดชื่น และอีกมากมาย ต้องแต่งหน้านานเลยแหละ

เพื่อปิดรอยคล้ำใต้ตา แต่เชื่อเถอะ ว่าต่อให้แต่งหน้าหนาขนาดไหน ความเปล่งปลั่ง ก็ยังคงไม่มากพอ ต้องหาครีมบำรุงมาช่วย ดังนั้นควรพักผ่อน ให้เพียงพอ อย่ า อดหลับอดนอนนะจ๊ะสาวๆ เดี๋ยวไม่เฟรชนะจะบอกให้

3. ร้องไห้จนตาบวม

ไม่ว่าจะสาเหตุใด ที่ทำให้เราร้องไห้ก็ตาม เช่น เลิกกับแฟน อกหัก เครียดปัญหาชีวิต หรืออื่นๆข้อนี้ ส่งผลหลายเรื่องเลยทีเดียว ทั้งสภาพจิตใจ และร่างกายดังนั้นสาวคนไหนที่มีปัญหาชีวิต

ควรหยุดร้องไห้ แล้วคิดทบทวน หาทางออกเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ ถ้ายังอยู่ ในช่วง อ ก หั ก ทางเราก็ ขอให้กำลังใจ ต้องเข้มแข็ง และผ่านมันไปให้ได้ค่ะ เพราะร้องไห้ ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัวนานไป จะไม่เป็นผลดีนะคะ กลับมาแข็งแกร่ง สวยเช้งเหมือนเดิมดีกว่า

4. อ้วน/ผอม อย่ างรวดเร็ว

ผู้หญิงก็อย ากผอมๆ หุ่นดีกันทั้งนั้นแหละจ้า แต่ทั้งนี้การควบคุมน้ำหนัก ก็ต้องอยู่ในระดับที่พอดีไม่ควรให้ลดลง อย่ างรวดเร็ว เพราะผิวของเราก็จะเกิดการเหี่ยวหย่นผิวไม่เปล่งปลั่งสดใจ บางคนลดน้ำหนัก จนดูซีดเซียวไม่มีชีวิตชีวาแบบนี้ ไม่โอเคแน่นอนค่ะ

ส่วนคนที่น้ำหนักขึ้นอย่ างรวดเร็วเพราะทานเยอะไปหน่อย ก็ต้องระวังเรื่องผิวแตกลาย และเกิดเซลลูไลท์ ได้นะคะ เอาที่พอดีๆ น่าจะดีว่าค่ะ

5. ไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง

หมายถึงการที่ผู้หญิง ไม่ใส่ใจตัวเองค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องการแต่งตัว เสื้อผ้าหน้าผม แม้ว่าจะแต่งงาน มีแฟน มีครอบครัว โดยเฉพาะคนโสดก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดอย่ างคำที่ว่า “ผู้หญิงอย่ าหยุดสวย” และที่สำคัญมากกว่านั้น

หากเราดูแลตัวเราเอง แต่ไม่มองเห็นคุณค่า ความดีของตัวเอง ก็ไร้ประโยชน์ค่ะ คนเราจะสวยต้อง มาจากภายใน จิตใจของเราด้วย มองโลกในแง่บวก คิดแต่สิ่งดีๆ ก็ทำให้เราดูดีขึ้นได้ค่ะ แต่ถ้าคิดลบ มีอคติอยู่ตลอดผลลัพธ์ ก็จะออกมาตรงข้ามกันค่ะ

ขอบคุณบทความดีๆจาก : blo gnoo nswoo nap p

Load More Related Articles
Load More By yimlamun
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

18 ข้อคิดเรื่องเงิน มีเงินเข้าให้ใช้ แม้ไม่ได้ทำงาน

18 ข้อคิดเรื่องเงิน มีเงินเข้าให้ใช้ แม้ไม่ได้ทำงาน มีเ … …