Home มุมมองชีวิต 8 วิธีได้ใจคนรัก แฟนทั้งรักทั้งหลง จนโงหัวไม่ขึ้น

8 วิธีได้ใจคนรัก แฟนทั้งรักทั้งหลง จนโงหัวไม่ขึ้น

8 วิธีได้ใจคนรัก แฟนทั้งรักทั้งหลง จนโงหัวไม่ขึ้น

8 วิธีไทย ๆ มัดใจชายให้อยู่หมัดแฟนรัก แฟนหลงจนโง หัวไม่ขึ้น ทำยังไง ? แล้วเคยได้ยินคำนี้ไหมคะ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ไม่ได้ด้วยกล ก็ขอได้ด้วย ม น  ต์ ค า ถ า สำหรับบ้านไหนครอบครัวไหน ที่อยู่ด้วยกันมานาน สามีไม่ทำการบ้าน หรือเริ่มอาการเย็นชาไม่สนใจ ไม่มองหน้าเดินเข้าไปใกล้ๆ ยังเดินหนี

มาคะ มาดูวิธีเรียกสามีให้กลับมารักอีกที แบบโบราณ ถือว่าอ่านเอาขำเอาบันเทิงไปนะคะ คนจะรักห่วงใย กันสิ่งสำคัญอยู่ที่ตัวเราไม่ใช่คาถาค่ะ

อย่ างแรก คือ ไปทำบุญที่วัดแต่หวังอุบาย ซ่ อ น เร้นในใจ ว่าจะได้พบหน้าชายที่ตนหลงรัก เพราะชายหนุ่มคนนั้น ชอบทำบุญที่วัดเช่นกัน คนโบราณเชื่อว่าสาวคนนั้น เกิดชาติหน้าจะส่งผลมีเสน่ห์ลุ่มลึก แต่ผลกรรมทำให้ภายนอกสาวผู้นั้นแลดูไม่น่าสนใจ

แบบที่สอง ไปทำบุญที่วัด แล้วนำปัจจัยอาหารที่วัดขาดไปทำบุญ ผลบุญจะส่งผลให้ชาติหน้า สาวจะมีเสน่ห์ชวน ชายหนุ่มหลงใหล เพราะน้ำใจที่ดีงาม

แบบที่สาม วิธีทำเสน่ห์แบบนี้สาวต้องไปทำบุญที่วัด แล้วนำสบงจีวร ไปทำบุญ กับวัดแบบไม่เจาะจงพระสงฆ์ ผลบุญจะส่งผลให้รูปร่างทรวด ทรงสวยงาม เย้ายวนใจสร้างเสน่ห์แก่ชายหนุ่ม ที่ตนชายตามอง วิธีนี้คนโบราณ เชื่อว่าบุญจะส่งผลเกิดชาติหน้า สาวจะโดดเด่นเป็นดารา นักร้อง

แบบที่สี่ สาวที่โดนชักชวนจากเพื่อนที่ตนรักไปทำบุญอย่ างเต็มใจผลบุญชาตินี้ จะส่งผลให้ชาติหน้า สาวมีเสน่ห์สวยแบบเรียบร้อยประหนึ่งผ้าพับไว้

แบบที่ห้า สาวที่นำอาหารที่ต่างจากผู้อื่น ไปทำบุญที่วัด จนกระทั่งพระสงฆ์ ประหลาดใจ ชื่นชม ในความคิดที่แหวกแนวไม่จำเจผลบุญชาตินี้ จะส่งผลให้สาวมีเสน่ห์สวยแบบมีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ตรึงใจ ชายหนุ่ม ที่พบการทำเสน่ห์ ที่หวังผลชาติหน้าแบบนี้ น่าสนใจโบราณว่าไว้

แบบที่หก สาวน้อยไปทำบุญที่วัดชาตินี้ แต่ออกอุบายชอบแต่งตัว อวดเครื่องประดับ ว่าตนเองมีสวยกว่า คนอื่นไปทำบุญที่วัดผลกรรม จะส่งผลให้สาวมีบุคลิก สร้างเสน่ห์แก่ชายหนุ่มหมายปอง แต่เรื่อง เ พ ศ เท่านั้น ไม่จริงใจ

แบบที่เจ็ด วิธีนี้น่าสนใจมาก เพราะสาววัยทำงานสมัยนี้ ติดออฟ ฟิ ต บ้างานไม่มีเวลาไปทำบุญ ที่วัดควรเลือกทำทานอย่ าง ความเชื่อคนโบราณ เรียกว่า ทานมัยคือบุญที่เกิดจากการให้ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินวิชาความรู้ หรือแม้แต่ การให้อภัยรับรองว่า แค่ชาตินี้ สาวใดที่มีทานมัย มีเสน่ห์ทันทีแบบไม่ต้องรอ

แบบแปด วีธีทำเสน่ห์แบบสาวๆ โบราณ คือ ทำทานสิ่งที่บุคคลอื่น ขาดแคลนลำบาก ย ากไร้ เดือดร้อนเป็นต้นว่า ทำทานเครื่องเขียนแบบเรียน กับนักเรียนย ากจน แต่มีข้อแม้ว่าตนเอง ต้องไม่เดือดร้อน วิธีนี้ส่งผลให้ชาติหน้า สาวจะเกิดเป็น ผู้ที่มีบุคลิกดี มีเสน่ห์เป็นที่น่าสนใจ กับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย

วิธีทําให้สามีรัก สามีหลง แบบปัจจุบัน

อย่ าละเลยความสัมพันธ์

ถึงแม้บทบาทความเป็นแม่จำเป็นต้องดูแล และเอาใจใส่ลูกๆ เป็นอย่ างมาก แต่หน้าที่ของภรรย า ก็ไม่ลืมที่จะต้องดูแลความสัมพันธ์ อันแน่นแฟ้น กับสามี ด้วย Charles D. Schmitz, Ph.D. ผู้เชียวชาญ และนักเขียนมือรางวัล

ได้กล่าวว่า “เมื่อใดที่ผู้เป็นแม่ มุ่งความสนใจ ไปพวกลูกๆ มากเกินไปจนลืมที่จะให้ความสนใจสามี แน่นอนที่สุดว่า สิ่งนั้นจะเป็นปัญหา กับชีวิตแต่งงาน” และยังกล่าวอีกว่า “ความสัมพันธ์ระหว่าง สามีและภรรย าเป็นสิ่งสำคัญกว่าสิ่งใด”

สร้างความประหลาดใจให้สามี ด้วยคำชื่นชม

คุณเป็นภรรย าที่ต้องคอยบอก ให้สามีทำอย่ างไรถึงจะ “ถูกต้อง” อยู่เสมอหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่ างนั้นก็จงหยุดเสีย การทำตัวเป็นผู้บัญชาการ หรือควบคุมสามีอย่ างเข้มงวด อาจทำให้เขารู้สึกอึดอัด

เพราะผู้ชายหลายคน ไม่สามารถที่จะทน ต่อคำวิพากษ์วิจารณ์ หรือคำสั่งต่างๆ ที่มาจากคู่ชีวิตของได้หรอก แม้ว่าอาจจะเคยชื่นชอบ ในช่วงแรกๆ ของชีวิตคู่ก็ตาม แต่เราควรช่วย เมื่อเขาขอร้อง และทำให้คุณสามีประหลาดใจ ด้วยคำชื่นชม จะทำให้สามีรู้สึกว่ามีคุณค่า และได้รับความเคารพนับถือ จากภรรย าของเขา

เอ่ยปาก “ขอบคุณ” ในสิ่งที่สามีทำให้

ในความคิดของคุณผู้ชายการทำในสิ่งที่ภรรย าอย ากให้ทำก็ เพื่อต้องการทำให้ คุณมีความสุข ดังนั้นหากสามีช่วยล้างจาน หรือทำบางสิ่งที่คุณต้องการให้เขาทำจนเรียบร้อย คุณก็ควรที่จะเอ่ยปาก “ขอบคุณ” ให้สิ่งที่เขาทำให้เพื่อคุณนะ

ไม่จำเป็นอย่ าขี้บ่น

บ่อยครั้งที่คุณสามีไม่ชอบที่จะติดอยู่กับการสนทนา ที่ย าวนาน หรือ การสนทนาไม่พึงประสงค์ แต่ด้วยความที่สามี ไม่รู้วิธี ที่จะบอกภรรย าให้ “พูดน้อยลง” ซึ่งก็เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณคิดว่า “สามีไม่สนใจ” ดังนั้นการฝึกที่จะใช้คำพูดน้อยลง และพูดให้กระชับขึ้นจะช่วยให้สามีเข้าใจ ในเรื่องที่คุณต้องการบอกเล่าได้ดีขึ้นเชียวล่ะ

ปล่อยให้เขาได้ฟิเจอริ่ง กับคุณในเวลาที่ต้องการ

เรื่องการทำการบ้านของคุณ กับสามีเป็น สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามไป ถึงแม้ว่าจะมีลูกด้วยกัน แล้วก็ตาม แม้ว่าคุณสามีอาจจะไม่ได้แสดงออกหรือพูดมันออกมา แต่การสัมผัสทางกาย ที่สามีของคุณกระทำต่อคุณ มันเป็นสัญญาน ที่คุณเข้าใจได้ว่า เขาต้องการคุณมากขนาดไหน และนอกจากความต้องการ ของสามีเอง แล้ว เขายังไม่ต้องการ จะเป็นเพียงฝ่ายเดียว ที่เป็นผู้เริ่มก่อน ในบางเวลาคุณจำเป็น ต้องเริ่มรุกบ้างแล้วล่ะ

ปล่อยโอกาสให้สามี ได้มีพื้นที่ส่วนตัว

“ความต้องการความเป็นส่วนตัวและความสันโดษเป็นแรงจูงใจพื้นฐาน ของมนุษย์ทุกคน” ทุกคนต่างต้องการที่จะมีเวลา เป็นของตนเอง แม้แต่สามีของคุณ มีรายงานเรื่องความล้มเหลว ในชีวิตแต่งงานหลายชิ้นที่มีความสอดคล้องตรงกันอย่ างน่าตกใจว่า

คู่สมรสของพวกเขาไม่ให้เวลา ที่จะอยู่คนเดียว เพื่อตัวเองบ้าง และทำให้รู้สึกเหมือนว่า “ขาดอากาศหายใจ” ดังนั้น ถ้าหากบางเรื่องที่ สามีไม่ได้ชวนคุณก็ปล่อยให้เขาได้ใช้เวลาส่วนตัว ได้ออกไปสังสรรค์ ทำกิจก ร ร มกับเพื่อนบ้าง

สร้างความสุขทุกครั้ง ที่ร่วมรักกัน

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว การมีเ ซ็ ก ส์ ที่ดีมันเป็นอะไรที่มากกว่าการ ถึงจุดสุดยอด เ สี ย อีก คุณสามีจะรู้สึก ถึงความสุข สุดยอดเมื่อได้เห็นภรรย าของเขามีความสุขและสนุกกับการมี เ ซ็ ก ส์ ร่วมกัน

และเขาจะรู้สึกเป็นทุกข์เมื่อเห็นว่าคู่ ของเขาไม่มีปฏิกิริย าตอบสนอง ดังนั้นลองค้นหาหนทาง และวิธีการที่จะทำให้คุณทั้งคู่ ได้รับความรู้สึกดี ๆ และประสบการณ์ดี ๆ ในการมีเ ซ็ ก ส์ ร่วมกัน ซึ่งนั้นก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้สามีหลงรักในตัวคุณ

อย่ าหวังให้สามีคาดเดาความต้องการของคุณ

สามีของคุณ ไม่ได้มีโทรจิต ดังนั้นอย่ าพย าย ามคาดหวัง หรือคิดจะให้เขาได้เล่มเกม ท า ย ใ จ กับคุณ เมื่อไรก็ตามที่คุณอย ากได้ของขวัญวันเกิดหรือคุณอย ากไปทานอาหารค่ำที่ไหน

“บอกกับเขาไปตรง ๆ ว่าคุณรู้สึกอย่ างไร อะไรที่คุณต้องการ อย่ าไปคาดหวัง ให้สามีต้องมาเดา และอย่ าได้ทำโทษ หรือโกรธหากเขาอ่านใจคุณไม่ได้ การเป็นสามีที่ดี ไม่ได้เป็นกันมาแต่เกิดนะจ๊ะ

แสดงออกถึงความรักที่มีต่อสามี

สามีนั้นต้องการที่รู้สึกว่าตัวเอง มีความสำคัญกับภรรย าของเขา ดังนั้น การบอกรัก และแสดงให้ได้เห็นว่าเขาสำคัญ แค่ไหนในชีวิตคุณในทุก ๆ วัน แค่นี้ก็จะทำให้สามีรักคุณมากขึ้นทุกวันเช่นกัน แล้วคุณล่ะ มีสูตรรักมัดใจสามีเด็ดๆ ดีๆ บ้างไหน มาร่วมแสดงความคิดเห็นกันนะคะ

ขอบคุณบทความดีๆจาก : socialsiam

Load More Related Articles
Load More By yimlamun
Load More In มุมมองชีวิต

Check Also

18 ข้อคิดเรื่องเงิน มีเงินเข้าให้ใช้ แม้ไม่ได้ทำงาน

18 ข้อคิดเรื่องเงิน มีเงินเข้าให้ใช้ แม้ไม่ได้ทำงาน มีเ … …